เพื่อนรักเรามาก

เพื่อนนั้น


      รักเรามาก


               ถึงไม่อยาก...ห่างเราไกล


                       หากเราไป


                            เพื่อนตามง้อ...^^''


                                   เพื่อนนั้นไม่รีรอ


                                           แบมือขอรอตังค์เรา....- -''


                                                 เพื่อนนั้นทำหน้าเศร้า...U-U''


                                                        ทำให้เราเอาตังค์ให้


                                              มันยิ้มอย่างดีใจ


                                         ดึงแทบตาย...นั้นตังเรา


                                   5 บาทมันยังเอา


                               เรานั้นคิดไปไกล


                           คิดได้ไงมันรักเรา......


 

ขอขอบคุณ กลอนกวนๆ โดยคุณ เอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น